Gội đầu dưỡng sinh Nha Trang là gì và tác dụng như thế nào?

tháng 3 24, 2023

    Gội đầu dưỡng sinh là gì ? Tác dụng, Quy trình gội dưỡng sinh tại Qlady Spa ?     

   Gội đầu dưỡng sinh tại Spa Nha Trang là dịch vụ Gội đầu được rất nhiều chị em yêu thích vì không chỉ có tác dụng về sức khỏe được thư giãn, mà còn giúp cho mái tóc sạch, thêm suôn mượt. Vậy gội đầu dưỡng sinh là gì và cụ thể tác dụng của nó đối với chúng ta như thế nào? Hãy cùng Qlady Spa tìm hiểu ngay trong bài dưới đây.

Gội đầu dưỡng sinh Nha Trang 1


{tocify} $title = {Mục Lục Bài Đăng}

1. Gội đầu dưỡng sinh Nha Trang là gì?

   - Trả lời cho câu hỏi gội đầu dưỡng sinh là gì thì đây là phương pháp Gội đầu có xuất xứ từ Ấn Độ, là cụm từ miêu tả hoạt động dịch vụ giúp thư giãn tinh thần, thể chất thông qua hình thức gội đầu  bằng dầu gội từ thiên nhiên , kết hợp các kỹ thuật massage dịu nhẹ, bấm huyệt đầu, cổ, vai và gáy, hoạt động này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, thư giản mà còn điều trị được rất nhiều loại bệnh, cải thiện mái tóc hiệu quả.

   - Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp chăm sóc tóc và da đầu. Điểm đặc biệt của dịch vụ này là kết hợp các kỹ thuật massage như : bấm huyệt, xoa bóp và làm sạch da đầu bằng nước, dầu gội đầu thiên nhiên nhằm mang lại cho mái tóc mượt, khỏe, trị 1 số bệnh về da đầu và đem sức khỏe khi kết hợp với masage nói chung.

   - Nhiều người tới các spa Gội đầu dưỡng sinh không chỉ muốn đến được trải nghiệm sự thoải mái và thư giãn nhờ cách bấm huyệt, xoa bóp, và cải thiện mái tóc mềm mượt, mà hơn thế là sự tươi mới, giúp bạn vui vẻ hơn sau mỗi lần gội dưỡng sinh .

   - Do toàn bộ quá trình dịch vụ sẽ được diễn ra trong khi khách hàng nằm trên giường chuyên dụng nên hầu hết các cơ sở spa cũng rất chú trọng trong việc trang bị giường đúng chuẩn. Thông thường, giường gội đầu dưỡng sinh sẽ được lót nệm, cao vừa phải, tạo cảm giác êm ái khi nằm trong thời gian dài và thuận tiện kỹ thuật viên làm việc.

   - Ngoài ra, những chiếc giường sẽ được sắp xếp theo không gian chung hoặc riêng tư còn tùy theo từng cơ sở. Đối với những dịch vụ cao cấp hơn, khách hàng sẽ có thể sử dụng phòng gội với tính riêng tư cao và đầy đủ tiện nghi hơn.

   - Nói một cách dễ hiểu và hiện đại hơn, thì đây chính là loại hình dịch vụ chăm sóc mái tóc, da đầu và cải thiện tinh thần, trẻ hóa, giải tỏa áp lực tạo sự thoải mái, trẻ trung cho cơ thể trong cuộc sống hối hả hàng ngày.

Gội đầu dưỡng sinh Nha Trang 2


2. Tác dụng của gội đầu dưỡng sinh ?

    Bên cạnh làm sạch da đầu và cải thiện mái tóc, gội đầu dưỡng sinh còn có các tác dụng đặc biệt khác như:

  - Củng cố sức khỏe, giảm âu lo, mệt mỏi :

    Các động tác massage trong gội dưỡng sinh giúp máu dưới da đầu được lưu thông tốt hơn, từ đó, mọi cảm xúc trong ta cũng như được cải thiện, trí não trở nên minh mẫn và tập trung. Ngoài ra, gội đầu dưỡng sinh còn giúp huyết áp trở nên ổn định, tinh thần phấn chấn, nhanh chóng quên đi cảm giác ưu phiền và lo toan nếu có.

  -  Giúp Cải thiện, chống lão hóa làn da :

    Trong dịch vụ này , khách hàng sẽ được kỹ thuật viên thực hiện massage da mặt, tẩy tế bào chết và rửa mặt bằng các nguyên liệu tự nhiên cực kỳ an toàn. Do đó, quá trình này còn giúp cải thiện làn da và chống lão hóa da rất tốt. Ngoài ra, với các thao tác massage nhuần nhuyễn, có kết hoặc bấm huyệt các vùng da quan trọng, da sẽ ngày càng săn chắc, khỏe mạnh và ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Gội đầu dưỡng sinh Nha Trang 3

Gội đầu dưỡng sinh Nha Trang 4


  - Giúp thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ :

   Khi căng thẳng, cơ thể tiết ra một loại hormone căng thẳng có tên là cortisol. Chính hormone này ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Trong khi đó, nhờ quá trình gội đầu dưỡng sinh tại spa tạo sự thoải mái, dễ chịu, thư gin giúp làm giảm cortisol, căng thẳng, và có giấc ngủ ngon hơn sau đó. Ngoài ra trong quá trình gội dưỡng sinh làm cơ thể tạo chất oxy hoá giúp thư giãn da đầu, lưu thông máu vùng đầu mang lại sức khỏe cho quý khách.

   Kỹ thuật bấm huyệt, xoa bóp đúng cách sẽ tăng cường oxy và lưu thông máu được tốt hơn, giúp cơ thể được thư thái, giảm triệu chứng đau đầu. Theo nghiên cứu, quá trình gội dưỡng sinh massage da đầu sẽ giúp giải phóng serotonin và dopamin, loại hormone có vai trò cải thiện tâm trạng vui vẻ, tích cực hơn.

  - Spa dưỡng sinh có tác dụng duy trì một cơ thể khỏe mạnh

   Bên cạnh các vấn đề về tóc, sức khỏe thể chất của bạn cũng được cải thiện rõ rệt khi sử dụng phương pháp gội dưỡng sinh. Tại hầu hết các spa  hiện nay, quá trình gội đầu luôn được phối hợp cùng với các kỹ thuật massage, bấm huyệt.

   Các thao tác bấm huyệt giúp lưu thông khí huyết từ đó mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể. Một số lợi ích nổi bật nhất là thúc đẩy sản sinh các hormone có vai trò giảm đau, phục hồi tổn thương của các cơ quan nội tạng, kích thích quá trình chuyển hóa oxy và thải độc trong cơ thể,… từ đó giúp bạn tránh được nhiều bệnh lý không mong muốn.

Gội đầu dưỡng sinh Nha Trang 5

Gội đầu dưỡng sinh Nha Trang 6


  - Gội dưỡng sinh Nha trang còn giúp cải thiện làn da săn chắc, hồng hào, khỏe mạnh :

   Ngoài ra, khi trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Spa Qlady Nha Trang , bạn còn được chăm sóc da mặt bằng các sản phẩm có thành phần lành tính. Sau khi được bấm huyệt, massage và làm sạch, da mặt của bạn sẽ được phục hồi tích cực. Nếu thường xuyên sử dụng dịch vụ này, da mặt của bạn sẽ trở nên săn chắc, mềm mịn và hạn chế được quá trình lão hóa.

   Không chỉ có tác động tích cực đến thể chất mà cả tinh thần của bạn cũng sẽ cảm thấy tốt hơn sau khi trải nghiệm dịch vụ gội dưỡng sinh tại spa Qlady . Do tập trung massage ở khu vực phần đầu nên sẽ giúp hệ thần kinh dễ chịu hơn, giải tỏa những âu lo thường ngày.

   Do đó, có thể nói gội dưỡng sinh cũng là một cách giúp bạn tái tạo cơ thể, loại bỏ những mệt mỏi, độc tố để cải thiện sức khỏe của bản thân. Với nhiều tác dụng hữu ích như thế, cũng dễ hiểu khi gội dưỡng sinh ngày càng được yêu thích.

  - Giúp Ngăn ngừa một số bệnh liên quan đến trí não, Ngăn chặn lão hoá :

    Trong quá trình gội đầu, nhân viên spa sẽ áp dụng kỹ thuật massage riêng giúp kéo căng da, hỗ trợ việc ngăn ngừa lão hoá da

    Trí nhớ bị giảm, thường xuyên bị đau đầu, … là những bệnh rất thường xuyên gặp phải ở rất nhiều người do cuộc sống quá bận rộn, chế độ sinh hoạt bị lệch hiện nhau. Trong khi đó phương pháp gội đầu này lại là một trong những loại hình chăm sóc sức khỏe được các chuyên gia khuyên nên thực hiện để cải thiện các tình trạng trên.

    Việc giúp tinh thần luôn thoải mái, khí huyết lưu thông đều, cảm xúc được cân bằng, giảm tình trạng trí nhớ kém, chứng đau đầu từ đó cũng được cải thiện triệt để.

  -  Giúp trị các bệnh về da đầu :

     Thêm một tác dụng của gội đầu dưỡng sinh không thể bỏ qua, đó chính là điều trị hoặc ngăn ngừa các bệnh về da đầu. Với nước gội đầu là dầu gội thiên nhiên, kết hợp động tác massage sẽ kích thích quá trình hấp thụ dưỡng chất của da đầu, mái tóc được nuôi dưỡng chắc khỏe từ sau bên trong, đồng thời cũng loại bỏ được các chất độc hại, từ đó ngăn chặn, điều trị triệt để các bệnh về da đầu hay các tính trạng mà tóc đang gặp phải: khô, rụng, chẻ ngọn, hư tổn, …

Gội đầu dưỡng sinh Nha Trang 7

Gội đầu dưỡng sinh Nha Trang 8


  - Gội dưỡng sinh giúp cải thiện phần đầu - cổ - vai – gáy :

   Do có bước massage đầu - cổ - vai - gáy bên dưới nên gội đầu dưỡng sinh chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thường xuyên ngồi nhiều, đặc biệt là dân văn phòng muốn cải thiện phần đầu - cổ - vai - gáy của mình. Những thao tác massage lên xuống, qua lại của kỹ thuật viên sẽ giúp giảm đi sự mệt mỏi, đả thông các mạch máu giúp cả vùng cổ và vai được thư giãn triệt để.

    Các bước gội đầu dưỡng sinh tại Qlady Spa Nha Trang

   Tùy theo từng cơ sở spa các bước gội đầu dưỡng sinh áp dụng những quy trình với nét độc đáo riêng. Mỗi liệu trình gội dưỡng sinh từ đơn giản cho đến phức tạp đều sẽ có những tác dụng hữu ích đối với cơ thể.

   Mỗi cơ sở sẽ có quy trình thực hiện khác nhau. Thế nhưng nhìn chung đều phải thực hiện các bước tiêu biểu sau:

Bước 1: Giúp vùng da đầu và cơ thể được thả lỏng thông qua việc khai huyệt thiên môn.

Bước 2:  Thực hiện các thao tác massage tổng thể cả vùng da đầu.

Bước 3: Thực hiện massage cổ, vai, gáy với tinh dầu để giúp cơ thể được thoải mái.

Bước 4: Massage khô vùng da đầu để giúp máu được lưu thông, chân tóc được giãn nở, giúp da đầu dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.

Bước 5: Sử dụng nước gội đầu được chuẩn bị sẵn với các thao tác gội đầu nhẹ nhàng.

Bước 6: Thực hiện gội đầu lần 2 để dưỡng chất thấm vào da đầu tốt hơn, khí huyết lưu thông hiệu quả.

Bước 7: Xả sạch tóc, xịt dưỡng chất - kết thúc quá trình gội đầu dưỡng sinh .

    Giá Gội đầu dưỡng sinh Nha Trang bao nhiêu tiền, bảng giá trung bình hiện nay ?    

   Thật khó để có thể đưa ra câu trả lời chính xác cho thắc mắc mức giá bao nhiêu tiền. Bởi vì mức giá gội dưỡng sinh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như quy trình các bước thực hiện, loại dầu gội và dưỡng tóc được sử dụng,…

   Nhìn chung, mức giá trung bình hiện nay dành cho dịch vụ gội dưỡng sinh dao động từ 50.000 – 500.000 đồng tùy theo liệu trình, theo khu vực, không gian dịch vụ, sản phẩm sử dụng dịch vụ, theo tay nghề của mỗi cơ sở.

   Nhìn chung, sau khi gội dưỡng sinh xong nhiều người thường cảm giác được thư giãn, thoải mái, tâm trạng vui vẻ hơn. Đặc biệt giảm chứng đau đầu dai dẳng hay giảm sút trí nhớ. Từ đó mà gội đầu dưỡng sinh có lợi cho sức khỏe thể chất và cả thể chất tinh thần.

Gội đầu dưỡng sinh Nha Trang 9


    Học khóa học gội đầu dưỡng sinh gồm những gì?    

   Học viên tham gia vào khóa học gội đầu dưỡng sinh ở các cơ sở uy tín thường sẽ được trải nghiệm với các nội dung bao gồm:

+ Một số định nghĩa, nguyên lý cơ bản nhất của massage thư giãn

+ Các tác dụng cũng như vai trò của dịch vụ bấm huyệt, massage trong gội đầu dưỡng sinh.

+ Các kỹ thuật gội đầu tiêu chuẩn, kỹ thuật massage cơ mặt dành cho những khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ có nhu cầu sử dụng.

+ Các bước cơ bản của massage cơ mặt gồm: tẩy trang, rửa mặt, xông hơi, hút mụn cám

+ Học cách thực hiện massage bằng các động tác mặt – đầu, vai, gáy

+ Sử dụng máy, đắp mặt nạ, chăm sóc da.

+ Kỹ thuật phương pháp xông hơi, bấm huyệt

+ Cách phun sương, cấp ẩm cho từng loại da

+ Một số kỹ thuật liên quan đến tạo kiểu tóc, sấy khô,…..

+ Một số kiến thức về phương pháp trị hiệu kết hợp với tính dầu cũng như các mỹ phẩm

+ Vị trí áp dụng các kinh mạch, huyệt đạo và các thực hành bấm huyệt, massage,….

   - Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được hệ thống những kiến thức chuyên môn chắc chắn, được học và thực hành trên người thật và có chứng chỉ ngay sau khi lớp học kết thúc.

   - Các khóa học đang được mở khá nhiều và cũng thu hút không ít học viên. Không chỉ người trẻ mà cả người đã bước vào độ tuổi trung niên cũng rất quan tâm. Có thể thấy học nghề gội đầu dưỡng sinh khá hấp dẫn và có rất nhiều lý do đáng để học viên theo đuổi.

Gội đầu dưỡng sinh Nha Trang 10

   - Một trong những lý do mà nhiều người lựa chọn học gội đầu dưỡng sinh là vì cơ hội việc làm cao. Như đã nói trong tương lai hứa hẹn dịch vụ này sẽ được nhiều khách hàng lựa chọnơn. Chính vì vậy người học nếu có tay nghề và biết nắm bắt cơ hội sẽ không phải lo lắng về việc làm.

   - Đó là chưa kể, trong giai đoạn này nhân lực nghề gội đầu dưỡng sinh  còn khá ít. Thường người ta hay chọn học spa, chăm sóc da, làm nail, trang điểm, phun xăm,… Nhưng lại ít người biết và lựa chọn học nghề gội đầu dưỡng sinh. Do đó tương lai việc làm của học viên sẽ càng rộng mở hơn và có thể mở cơ sở tự kinh doanh sau khóa học.

   - Học gội đầu dưỡng sinh không kén đối tượng: Không giống như nhiều công việc khác, nghề này không kén đối tượng. Chính vì vậy mà dù ở độ tuổi hay giới tính nào mọi người cũng có thể theo đuổi. Đặc biệt ngay cả đối tượng là những người trung niên cũng có thể học và làm nghề tốt nếu thành tạo các kỹ năng.

   - Thời gian học nghề ngắn tại Qlady Spa : Một trong những lý do mà nhiều người lựa chọn học gội đầu dưỡng sinh tại Qlady Spa Nha Trang là vì thời gian học tương đối ngắn. Học tại Qlady Spa bao lâu: Thường học viên sẽ chỉ tốn khoảng tầm 7 ngày đến 10 ngày để hoàn thành chương trình học. Điều này rất thuận tiện cho những ai bận rộn hay muốn nhanh ra nghề để tìm công việc.

Gội đầu dưỡng sinh Nha Trang 11

Gội đầu dưỡng sinh Nha Trang 12

   Chi Phí Mở Cơ sở Gội Đầu Dưỡng Sinh Nha Trang như thế nào ?    

   Theo khảo sát để mở cơ sở gội đầu dưỡng sinh Nha Trang, chi phí tại thời điểm bắt đầu nên tầm khoảng 40 – 50.000.000 đồng, bao gồm:

+ 4 bộ ghế giường + bồn gội: 14.000.000 đồng (1 ghế giường + 1 bồn = 3.500.000 đồng)

+ Ghế để khách ngồi chờ: 2.000.000 đồng

+ Dầu gội, dầu xả, phục hồi tóc…: 1.500.000 đồng

+ Khăn, máy sấy tóc: 2.000.000 đồng

+ Tủ đựng, gương: 4.000.000 đồng

+ Tiền thuê mặt bằng, trang trí ngày khai trương, thuê nhân viên hỗ trợ nếu tiệm đông...

   Nhìn chung, mở cơ sở gội đầu dưỡng sinh là dịch vụ hiện rất thịnh hành tại các spa và hair salon mà bạn có thể tìm hiểu để tự tay chăm sóc cho các thành viên trong gia đình. Không chỉ vậy, nếu có số vốn tương đối trong tay, bạn còn có thể nghĩ đến việc mở một cơ sở quy mô vừa phải để cải thiện thu nhập. Để thực hiện điều đó, trước hết bạn cần tham gia một khoá học chuyên về gội đầu dưỡng sinh, sử dụng thảo dược nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết.

    Một số lưu ý khi học gội đầu dưỡng sinh đúng cách:    

   Ngoài các bước gội đầu dưỡng sinh cơ bản và đầy đủ nhất trong khóa học. Tuy nhiên, còn tùy vào spa mà quy trình sẽ có sự khác biệt, nét đặc trưng riêng. Có nơi sẽ chú trọng vào việc chăm sóc tóc mềm mượt, chắc khỏe, phục hồi hư tổn. Một số nơi khác lại tập trung vào massage bấm huyệt giúp thư giãn và đả thông kinh mạch ...
   Vì thế, khi học gội đầu dưỡng sinh, mọi người cần nắm rõ toàn bộ kiến thức và kỹ thuật massage. Có hiểu biết về dược liệu, cách dầu gội với loại dầu gội thích hợp để điều trị các vấn đề trên da đầu và tóc. Cạnh đó cần thực hành nhiều để nâng cao tay nghề xoa bóp, bấm huyệt, nâng cao chất lượng tay nghề và trình độ mới giúp khách hàng cảm thấy thoải mái tinh thần nhất có thể.

    Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín tại Nha Trang :    

   Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, việc tìm kiếm địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín tại Nha Trang là được mối quan tâm của nhiều người. Hiện cơ sở Qlady Spa - 41A Quang Trung, Nha Trang là một trong lựa chọn dúng đắn của Quý khách hàng, điều này sẽ giúp Quý khách  nhanh chóng tìm một cơ sở gội đầu dưỡng sinh uy tín, ưng ý, mang lại sảng khoái và hài lòng cho Quý khách. 


* Qua bài viết trên, bạn đã biết được gội đầu dưỡng sinh là gì, công dụng của ra sao cũng như tham khảo qua bảng giá và  địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh uy tín.

    Vậy bạn còn chần chờ gì mà không mau thử trải nghiệm ngay loại hình dịch vụ này để tận dụng những lợi ích tuyệt vời mà Qlady Spa - gội dưỡng sinh Nha Trang  mang lại. Từ đó, bạn sẽ có thể có một tinh thần và một cơ thể khỏe mạnh để tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.

    Trên đây là những thông tin về hữu ích mà Qlady Spa mang đến về gội đầu dưỡng sinh Nha Trang, hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những kiến thức cần thiết. Đây là một dịch vụ rất tốt cho sức khỏe, tinh thần. Do đó, nếu có thời gian, hãy cho phép bản thân trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh tại Qlady Spa ít nhất 4 lần/ tháng để cảm nhận đươc "VẺ ĐẸP LÀ LINH HỒN CỦA CO THỂ" .

___________________

Tin Khuyến mãi

Tin Liên Quan

Chat Zalo
Chat Facebook
Gọi 0905 18 6601