SPA ĐIỀU TRỊ MỤN UY TÍN, HIỆU QUẢ , AN TOÀN TẠI NHA TRANG

tháng 5 25, 2023

 Tự trị mụn, tưởng RẺ mà không RẺ  - " QLADY SPA TRỊ MỤN UY TÍN, HIỆU QUẢ "

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

   Ngày nay do ảnh hưởng của mạng Internet mà các bạn trẻ tin tưởng, thiếu kiến thức về các phương pháp điều trị mụn giá rẻ, điều trị mụn tại nhà  tại nhà bằng các hoạt chất như Retinol, Niacinamide, BHA, AHA… khiến nhiều người tin rằng chúng sẽ mang lại hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian hơn so với việc đến các Spa điều trị mụn uy tín .

   Song thực tế, chi phí điều trị mụn cám, mụn bọc, nhiễm trùng da ... còn đội lên gấp nhiều lần vì để khắc phục hàng loạt những hậu quả như mụn bùng phát, kích ứng nặng, đỏ da, khô rát, sưng nề…


                                            ' Qlady Spa điều trị mụn uy tín - Ảnh 1 '

  HIỀU BIẾT VỀ CĂN BỆNH MỤN GIÚP ĐIỀU TRỊ MỤN HIỆU QUẢ - MANG TỰ TIN CHO LÀN DA CỦA BẠN

  - Mụn trứng cá là căn bệnh về da phổ biến trên toàn thế giới, nó đặc biệt phổ biến hơn ở những người trẻ ở Châu Á - Nơi nắng nóng quanh năm. Tuy nhiên thay vì khám và điều trị sớm với cơ sở điều trị mụn uy tín, hiệu quả, an toàn, nhiều người chọn cách tự điều trị tại nhà với những chỉ dẫn trên các kênh mạng xã hội như Internet, Tiktok, Facebook, kết quả là mụn không cải thiện hoặc thậm chí nổi mụn nhiều hơn với các biến chứng nhiễm trùng về da nặng nề.

  - Theo ghi nhận tại Cơ sở điều trị mụn uy tín Qlady Spa Nha Trang, mỗi ngày tiếp nhận đến 40% trường hợp mụn trứng cá bùng phát, viêm da nặng, làm sưng đỏ do tự trị mụn không chuẩn, không đúng phương ở nhà. Phần lớn các bạn trẻ tự ý dùng các hoạt chất mạnh như Retinol, Benzoyl Peroxide, AHA, BHA, Niacinamide …

   - Đáng nói, nhiều bệnh nhân chia sẻ ngay cả khi đã tìm hiểu rất kỹ, nghe review từ những KOLs uy tín trên mạng xã hội, nhưng khi sử dụng thì không như mong đợi, nhẹ thì tình trạng mụn không cải thiện, nặng thì kích ứng da, khô da, bùng phát mụn…

   - Tình trạng mụn kéo dài gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống, nhiều bạn tự ti, chán nản và chấp nhận sống chung với mụn. Một số khác thì tiếp tục vòng luẩn quẩn, tìm thêm sản phẩm mới, cách mới để tự điều trị mụn. Sau cùng khi mức độ mụn đã tiến triển quá nặng, mới tìm đến bác sĩ để giải quyết hậu quả.

   - Đồng thời dùng các loại máy điều trị mụn trong video-clip Tiktok, Facebook do các KOLs giới thiệu (mục đích bán hàng) mà không hiểu bản chất của hình thành mụn, các vấn đề mụn trứng cá trên từng loại da cụ thể, lạm dụng các sản phẩm treatment nhưng không hiểu về sản phẩm, về loại da của mình,… càng làm viêm da sưng tấy gây mụn càng nhiều của các bạn và các bạn sẽ chi nhiều rất nhiều tiền hơn nhầm điều trị, khắc phục làn da do các hậu quả thiếu cẩn trọng của chính mình.

   - Các tác dụng phụ khi tự ý trị  mụn bằng các sản phẩm chứa hoạt chất Retinol, AHA, BHA, BPO....  là tính phản ứng mạnh của da, gây đỏ , khô ,  sưng tấy nề. Tuy vậy, nhiều bạn trẻ không hiểu được điều này, sdùng không đúng, không hiểu từng loại da nên sử dụng thành phần gì dẫn đến mụn cũ chưa hết thì mụn mới đã phát triển làm mụn ngày càng nhiều, viêm nhiễm nghiêm trọng hơn, đặc biệt là đối với các làn da nhạy cảm dễ kích ứng.

                         '  Qlady Spa nơi điều trị mụn uy tín tại Nha Trang - Ảnh 2 '

       - Thực tế, cho dù các bạn dùng những sản phẩm chính hãng, nhiều tiền thì cũng giúp hỗ trợ cải thiện một phần khi bị mụn nhẹ hay rất nhẹ. Các bạn bị mụn trung bình hoặc viêm nhiễm nhiều thì cần hơn một liệu trình điều trụ mụn , có kế hoạch, có phát đồ điều trị mụn chuản y khoa ở nơi uy tín như Qlady Spa sẽ giúp các bạn LẤY LẠI SỰ TỰ TIN GIAO TIẾP HÀNG NGÀY.

  QLADY SPA PHÂN LOẠI CÓ BA NHÓM BIỆN PHÁP ĐIỀU TRỊ MỤN CHÍNH ĐƯỢC CHẤP NHÂN TRONG ĐIỀU TRỊ MỤN :

   - Một là giai đoạn nặng của mụn với kết quả sẽ loại bỏ các tổn thương viêm nhiễm trên da hoặc ẩn dưới da

   - Hai là điều trị duy trì với các sản phẩm thuốc bôi làm giảm thiểu khả năng tái phát. Giai đoạn này bắt buộc phải có sự theo dõi và giám sát THEO LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ MỤN để tránh các tác dụng phụ kể trên

   - Ba là điều trị sau mụn giúp giảm sẹo và tăng sắc tố da do bị viêm.

  LỜI KHUYÊN TRONG VIỆC ĐIỀU TRỊ MỤN HIỆU QUẢ VÀ ĐIỀU TRỊ MỤN UY TÍN

    - Để điều trị mụn hiệu quả, lâu dài, thuốc bôi là không thể thiếu giúp triệt tiêu cồi mụn và ngăn phát triển nhân mụn mới. Bên cạnh các thuốc điều trị mụn truyền thống, dược mỹ phẩm có vai trò quan trọng trong hỗ trợ điều trị mụn, tuy vậy cần sự tư vấn kỹ càng của chuyên viên spa và theo dõi của Cơ sở điều trị mụn uy tín . Việc điều trị mụn sớm với cơ sở uy tín Qlady Spa là lựa chọn đúng giúp việc điều trị từ đầu tránh được các biến chứng viêm nhiễm cho làn da, hư hại cho da mặt (lưng), tiết kiệm tiền bạc và thời gian điều trị mụn

    - Nỗ lực trị mụn rất quan trọng nhưng nỗ lực với một lựa chọn sai lầm sẽ chỉ khiến bạn đi càng xa mục tiêu, trị sai cách kéo dài, vừa tự ti ảnh hưởng cuộc sống, vừa tốn kém vừa có nguy cơ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng như sẹo rỗ, sẹo thâm rất khó trị về sau.

   - Đã đến lúc chúng ta cần có một cái nhìn đúng đắn hơn trong các vấn đề về chăm sóc và điều trị mụn trứng cá. Hãy ngưng thần thánh hóa các mỹ phẩm chăm sóc da để chúng trở về đúng bản chất là một sản phẩm hỗ trợ cho điều trị, và hãy để cho QLADY SPA - CƠ SỞ ĐIỀU TRỊ MỤN UY TÍN được làm đúng chuyên môn của mình, để kịp thời ngăn chặn những tình huống xấu do những sai lầm trong việc tự trị mụn tại nhà của rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

Tin Khuyến mãi

Tin Liên Quan

Chat Zalo
Chat Facebook
Gọi 0905 18 6601