Tắm trắng da an toàn, uy tín, bật tone nhanh tại Nha Trang

tháng 6 29, 2023
{tocify} $title = {Mục Lục Bài Đăng}

Tắm trắng da phi thuyền là gì?

   Tắm trắng da phi thuyền là sử dụng Máy công nghê cao dùng tia hồng ngoại được khuếch tán ở tần số 3 - 3,8J lên bề mặt da nhằm phá hủy hắc tố melanin và đưa các dưỡng chất theo công thức của Qlady thấm vào sâu vào trong lớp biểu bì da từ đó giúp làm trắng da một cách hiệu quả. Ngoài ra, bước sóng nhiệt hồng ngoại phát ra từ máy phi thuyền kích thích sản sinh chất collagen tự nhiên nhằm tái cấu trúc tế bào da, làm da săn chắc, giúp da trẻ hóa. Tắm trắng da bằng máy công nghệ cao cho hiệu quả trắng, sáng, mịn hiệu quả gấp 5 lần so với làm trắng da theo cách thông thường.



Tắm trắng da an toàn -  Tắm trắng da bật tone nhanh - Tắm trắng da nha trang uy tín


Có nên tắm trắng da bằng máy phi thuyền không?

  Tắm trắng da bằng máy phi thuyền có nhiều ưu điểm cao giúp đem lại nhiều hiệu quả tích cực với làn da:

  • Bật tông cho da nhanh: Tia hồng ngoại dùng buosc sóng cao từ máy phi thuyền giúp làn da được hấp thụ nhiều dưỡng chất nhất so với việc ủ trắng da bằng cách thông thường. tắm trắng da phi thuyền giúp bạn có làn da trắng, mịn, sáng đều màu.
  • Chống lão hóa: Máy công nghệ cao sử dụng bước sóng cao chiếu vào giúp tăng cường sản sinh collagen cho da, giúp cho bạn làn da của bạn chắc khỏe, mịn màng, tươi tắn.
  • An toàn: Tắm trắng da công nghệ cao bằng máy phi thuyền là dùng tia sóng nhiệt quang đã được nghiên cứu và đưa ra ứng dụng nên phù hợp với mỗi làn da thay vì dùng hóa chất lột tẩy da. Từ đó, Nó mang lại một làn da trắng sáng theo cách an toàn.
  • Trị viêm nang lông: Tắm trắng da phi thuyền còn có tác dụng làm thông thoáng các lỗ chân lông trên da, diệt khuẩn, làm giảm tình trạng viêm nhiễm và tình trạng lông mọc ngược.
  • Ngừa sạm da: Tắm trắng da phi thuyền cùng các dưỡng chất đi kèm giúp bổ sung các loại vitamin C, vitamin E và các axit có lợi cho da nhằm giúp có được làn da khỏe mạnh để chống chịu các tác động bức xạ từ môi trường bên ngoài.
    Tắm trắng da an toàn -  Tắm trắng da bật tone nhanh - Tắm trắng da nha trang uy tín

Quy trình tắm trắng phi thuyền như thế nào?

   Mỗi lần Tắm trắng da công nghệ cao bằng máy phi thuyền kéo dài từ 100 đến 120 phút và qua các bước sau:

  Bước 1: Tẩy tế bào chết trên da và các độc tố bám trên bề mặt da kết hợp massage nhẹ nhàng giúp thư giãn cơ thể làm mềm tế bào da.

  Bước 2: Thoa dưỡng chất làm trắng da cao cấp kết hợp massage nhẹ nhàng nhằm tăng độ thẩm thấu sâu vào da.

  Bước 3: Thoa tinh chất dưỡng và sử dụng công nghệ ủ công nghệ cao bằng máy phi thuyền Hi Shine 3D trong 45 phút để tinh chất và dưỡng chất làm trắng thấm vào sâu trong tế bào da, phá vỡ sắc tố melanin (làm xạm da) và đào thải ra bên ngoài da.

  Bước 4: Thoa kem dưỡng da cao cấp, giúp da được mịn màng, căng bóng.

Tắm trắng da an toàn -  Tắm trắng da bật tone nhanh - Tắm trắng da nha trang uy tín


Vậy Cơ sở tắm trắng da uy tín - tắm trắng da an toàn - tắm trắng da bật tone nhanh tại nha trang ở đâu?

   Để tìm một Cơ sở tắm trắng da uy tín - tắm trắng da an toàn - tắm trắng da bật tone nhanh tại nha trang, bạn có thể tham khảo những phương pháp sau đây:

  1. Tìm kiếm đánh giá online: Đọc các đánh giá, nhận xét, và feedback từ khách hàng trước đó để hiểu về chất lượng dịch vụ và hiệu quả của cơ sở đó.
  2. Hỏi ý kiến từ người thân và bạn bè: Hỏi xung quanh với các người quen đã sử dụng dịch vụ tắm trắng da ở Nha Trang. Họ có thể chia sẻ kinh nghiệm và tiềm năng giới thiệu cho bạn một cơ sở tắm trắng da uy tín - tắm trắng da an toàn - tắm trắng da bật tone nhanh tại nha trang.
  3. Liên hệ với các spa uy tín, chất lượng
  4. Tham khảo website và trang mạng xã hội: Nhiều cơ sở tắm trắng hiện nay có website riêng và xuất hiện trên các trang mạng xã hội, trong đó có thông tin về dịch vụ và hình ảnh về cơ sở đó.

   Khi tìm một cơ sở tắm trắng da uy tín - tắm trắng da an toàn - tắm trắng da bật tone nhanh tại nha trang, hãy luôn đảm bảo trao đổi thông tin trực tiếp với nhân viên tại cơ sở và đặt câu hỏi về quy trình, sản phẩm được sử dụng và kỹ thuật làm việc.

    Hãy lựa chọn Qlady Spa để thực hiện tắm trắng da an toàn - bật tone nhanh - uy tín nhằm giúp làn da đẹp hơn, trắng sáng hơn, hồng hào hơn nhằm đem lại sự tự tin trong cuộc sống cho bạn.

_____________

Tin Khuyến mãi

Tin Liên Quan

Chat Zalo
Chat Facebook
Gọi 0905 18 6601