Gội Đầu Dưỡng Sinh Tốt Ở Nha Trang: Top 10 Địa Chỉ Uy Tín

tháng 12 26, 2023

   Ngày càng nhiều người tìm đến dịch vụ gội dưỡng sinh để giảm căng thẳng và chăm sóc cho tóc và da đầu của mình. Trong bối cảnh này, Nha Trang không chỉ là điểm đến du lịch tuyệt vời mà còn nổi tiếng với các địa chỉ gội dưỡng sinh chất lượng. Dưới đây là danh sách 10 địa chỉ gội dưỡng sinh uy tín nhất tại thành phố biển Nha Trang.
{tocify} $title = {Mục Lục Bài Đăng}

1. Qlady Spa

Qlady Spa Clinic đã khẳng định vị thế của mình với chất lượng dịch vụ gội dưỡng sinh tốt chuẩn y khoa cùng Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm, với những gói dịch vụ như gội và ủ tóc bằng dưỡng chất giúp tóc mượt khỏe, điều trị một số bệnh về da đầu, và kết hợp massage đầu cổ vai gáy giúp Quý khách giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp giảm lão hóa trong cuộc sống bận rộn mỗi ngày

Địa chỉ: 41A Quang Trung, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa.





2. Mimi Beauty & Clinic

Với nước gội dưỡng sinh chứa nhiều loại thảo dược như sả, hương nhu, hà thủ ô, Mimi Beauty & Clinic mang đến không gian thư giãn và thoải mái. Nhân viên kết hợp bấm huyệt và massage, tạo điều kiện lưu thông máu, giúp giảm mệt mỏi và đau nhức cơ thể.

Địa chỉ: 58 Âu Cơ, Phường Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa.

3. PUMR Beauty & Spa


PUMR Beauty & Spa không chỉ chú trọng đến sức khỏe và tinh thần mà còn có không gian sang trọng. Chính sách giảm giá định kỳ và ưu đãi cho khách hàng thân thiết là điểm cộng lớn của địa chỉ này.

Địa chỉ: 93 Đường số 1A, Phường Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa.

4. Mộc Beauty & Spa


Mộc Beauty & Spa là lựa chọn phù hợp với học sinh, sinh viên với dịch vụ chất lượng và giá trị. Đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư thái.

Địa chỉ: 15B Lê Đại Hành, Phường Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa.

5. Mây Spa


Mây Spa không chỉ chú trọng vào chất lượng dịch vụ mà còn tạo không gian rộng rãi và thoáng đãng. Sử dụng dược liệu quý hiếm, kết hợp với phương pháp massage, Mây Spa mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Địa chỉ: 31 Nguyễn Viết Xuân, Phường Phước Trung, Nha Trang, Khánh Hòa.

6. Linh Beauty & Spa


Linh Beauty & Spa được đánh giá cao với không gian sang trọng, quy trình dịch vụ chuyên nghiệp và mức giá phải chăng. Khách hàng còn được phục vụ trà và bánh miễn phí, tạo nên trải nghiệm đẳng cấp.

Địa chỉ: 398/25 Lương Định Của, Phường Ngọc Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa.

7. Coco Spa


Coco Spa nổi tiếng với không gian chuẩn 5 sao và sử dụng máy móc, thiết bị hiện đại. Đây là địa chỉ lý tưởng để trải nghiệm dịch vụ gội dưỡng sinh đẳng cấp.

Địa chỉ: 102 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa.

8. Dưỡng Tâm MV Beauty


Dưỡng Tâm MV Beauty là địa chỉ quen thuộc và uy tín với hơn 200 cơ sở trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các liệu trình đa dạng đảm bảo sự thoải mái và giải tỏa căng thẳng.

Địa chỉ: 45A Hồng Bàng, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa.

9. Anna Spa


Anna Spa nổi tiếng với các liệu trình gội dưỡng sinh tốt, uy tín ở nha trang kết hợp với massage cổ vai gáy. Với không gian sang trọng và mức giá phải chăng, đây là điểm đến lý tưởng để thư giãn.

Địa chỉ: 13 Hoàng Văn Thụ, Xuân Hương, Nha Trang, Khánh Hòa.

10. Nhi Beauty


Nhi Beauty được đánh giá là đi đầu trong việc áp dụng liệu pháp gội đầu đến từ Ấn Độ. Chất lượng dịch vụ, không gian hiện đại và giá trị hợp lý là điểm mạnh của địa chỉ này.

Địa chỉ: 12 Trương Định, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa.





    Bài viết trên đây không chỉ giới thiệu về những địa chỉ gội dưỡng sinh tốt ở Nha Trang mà còn cung cấp thông tin về các dịch vụ và ưu đãi, giúp bạn có quyết định đúng đắn khi lựa chọn địa chỉ chăm sóc tóc và da đầu tại Nha Trang. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự thay đổi sau mỗi liệu trình tại những địa điểm trên để có trải nghiệm thư giãn và khám phá vẻ đẹp của tóc và da đầu bạn.

Tin Khuyến mãi

Tin Liên Quan

Chat Zalo
Chat Facebook
Gọi 0905 18 6601