Gội đầu Massage cổ vai gáy - giải pháp tuyệt vời cho sức khỏe Và thư giãn

tháng 9 15, 2023

 Gội đầu massage cổ vai gáy đem lại lợi ích như thế nào?

   Gội đầu kết hợp với massage cổ vai gáy không chỉ đơn thuần là một trải nghiệm thư giãn mà còn mang đến nhiều tác dụng hữu ích cho sức khỏe và vẻ đẹp cá nhân. Không ngẫu nhiên mà dịch vụ này trở nên phổ biến trong thời gian gần đây. Cả hai phần của quy trình này hoạt động cùng nhau để giảm căng thẳng, tăng cường tuần hoàn máu, và giúp giảm đau cơ bắp. Ngoài ra, nó còn có khả năng làm dịu tâm trạng, giảm căng thẳng, và nâng cao tinh thần tự tin. Vì vậy, không chỉ để cải thiện vẻ ngoại hình, mà còn để chăm sóc sức khỏe toàn diện của bạn, dịch vụ này đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

{tocify} $title = {Mục Lục Bài Đăng}

goi-dau-massage-co-vai-gay-nhatrang-1


Các tác dụng của gội đầu massage cổ vai gáy tại QLady Spa

  Gội đầu kết hợp với massage cổ vai gáy không chỉ là một trải nghiệm thư giãn mà còn có nhiều công dụng quý báu:

  Chăm sóc tóc, làm sạch da đầu: Quá trình gội đầu này không chỉ là để làm sạch tóc và da đầu một cách tận tâm mà còn để cung cấp dinh dưỡng cho tóc từ gốc. Sử dụng các sản phẩm dầu gội chứa dưỡng chất thiết yếu, đảm bảo mái tóc trở nên bóng mượt và khỏe mạnh.

  Khơi thông khí huyết, thư giãn tinh thần: Vùng đỉnh đầu, trán, cổ, vai, và gáy chứa nhiều huyệt đạo và mạch máu quan trọng. Bằng cách áp dụng nhiệt độ và áp lực thông qua massage, quá trình gội đầu giúp cải thiện tuần hoàn máu, đồng thời giúp tinh thần bạn thoải mái hơn, lạc quan và tràn đầy năng lượng, loại bỏ căng thẳng và lo âu.

  Giảm đau, nhức, cứng, mỏi cổ, vai gáy: Dịch vụ massage cổ vai gáy giúp giải phóng áp lực đè nặng lên khu vực cổ và vai gáy. Nó loại bỏ sự căng thẳng, giúp giảm đau và khó chịu trong vùng này, cung cấp linh hoạt cho cột sống cổ và khớp vai. Điều này giúp bạn dễ dàng thực hiện các động tác tay và quay đầu mà không gặp khó khăn.

goi-dau-massage-co-vai-gay-nhatrang-2

Hướng dẫn chi tiết kỹ thuật massage cổ vai gáy và gội đầu tại nhà dành cho bạn.

Hướng dẫn kỹ thuật massage cổ vai gáy và gội đầu là một quá trình chi tiết và thư giãn, và QLady Spa sẽ hướng dẫn bạn từng bước một:

1. Hướng dẫn gội đầu:

  B1: Bắt đầu bằng việc làm sạch vùng mặt với nước ấm và dùng tay massage mặt một cách nhẹ nhàng để thư giãn da và cơ.

  B2: Tiếp theo, sử dụng một lượng dầu gội đầu thích hợp và đánh lên tóc một lần. Trong quá trình này, thực hiện các động tác vuốt nhẹ bằng ngón tay và lòng bàn tay theo các đường Ấn Đường, Bế Phong, Thái Dương và Bình Minh ở phần da đầu.

  B3: Kết hợp cả việc nhổ tóc một cách nhẹ và massage vùng đầu gần vùng ngực, cổ và cả hai tay. Điều này giúp thư giãn toàn bộ khu vực đầu và cổ.

  B4: Sau đó, thực hiện lần thứ hai việc gội đầu để xả sạch dầu và ủ tóc.

  B5: Tiếp tục massage vùng ngực và cả hai cánh tay để thư giãn cơ bắp và nâng cao tuần hoàn máu.

  B6: Đắp một chiếc chườm khăn nóng lên đầu, đồng thời xoa bóp phần vai một cách nhẹ nhàng để giảm căng thẳng và mỏi.

  B7: Cuối cùng, xả lại tóc bằng nước sạch và sấy khô tóc như thường lệ.

  Tuân theo các bước này để thực hiện một buổi gội đầu massage chuyên nghiệp tại nhà, giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái và tận hưởng một tinh thần sảng khoái và mái tóc đẹp hơn.

2. Hướng dẫn massage cổ vai gáy:

  B1 - Chuẩn bị không gian thoải mái: Đảm bảo rằng bạn hoặc người được massage đang trong tư thế thoải mái, có thể ngồi hoặc nằm. Một môi trường thư giãn sẽ giúp quá trình massage hiệu quả hơn.

  B2 - Miết đường dài ở cổ: Bắt đầu bằng việc miết nhẹ các đường dọc theo hai bên cổ mà không áp dụng lực quá mạnh. Tập trung vào các vùng cơ căng cứng và massage mỗi vị trí khoảng 3 phút.

  B3 - Làm nóng cơ: Đặt các đầu ngón tay lại gần nhau và đặt ở giữa cổ, sau đó ấn nhẹ và thực hiện các động tác xoa tròn khoảng 2 - 3 phút để làm nóng cơ.

  B4 - Miết các ngón tay hai bên cổ: Sử dụng ngón tay để miết nhẹ cổ, sau đó di chuyển lên bả vai và gáy phía sau trong khoảng 1 phút.

  B5 - Xử lý vùng cơ căng: Đặt cả hai tay lên bả vai và sử dụng ngón cái để miết dọc theo các đường dọc hai bên cổ. Ngón cái nên tập trung massage các vùng cơ căng cứng, trong khi các ngón tay khác nên bám vào vai để làm điểm tựa. Thực hiện các động tác xoa tròn trong khoảng 3 - 5 phút.

  B6 - Miết ngón tay lên xuống ở vùng cổ: Sử dụng ngón cái để áp dụng áp lực lên cổ với độ mạnh đủ, nhưng hãy nhớ làm điều này một cách dứt khoát.

  B7 - Miết cơ bắp ở hai bên cột sống cổ: Thực hiện miết ngón tay lên xuống theo các cơ bắp hai bên cột sống cổ và sau đó miết ngang cổ. Hãy nhấn vào những vùng cơ bắp cảm thấy căng cứng.

  B8 - Bóp cơ bắp hai bên cổ: Mở rộng bàn tay và bóp cơ bắp hai bên cổ. Thực hiện các động tác bóp từ 3 - 5 phút, tập trung vào các vùng cơ bắp bị căng.

  B9 - Massage vai bằng chuyển động tròn: Sử dụng lòng bàn tay để massage vai bằng chuyển động tròn trong khoảng 1 - 2 phút.

  B10 - Massage giữa hai bả vai: Sử dụng lòng bàn tay và ức bàn tay để massage vùng giữa hai bả vai trong khoảng 2 - 3 phút.

  B11 - Massage vùng dưới xương quai xanh: Cuối cùng, thực hiện massage nhẹ vùng dưới xương quai xanh trong khoảng 2 phút để kết thúc quá trình massage cổ vai gáy.

Massage cổ vai gáy chất lượng ở đâu tại Nha Trang ?

  Để tận hưởng trọn vẹn dịch vụ massage cổ vai gáy chất lượng, bạn có thể lựa chọn đến các spa chuyên nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ này.  Nhưng tại QLady Spa - 41A Quang Trung, Tp Nha Trang bạn sẽ được phục vụ bởi những kỹ thuật viên có kiến thức sâu về massage cổ vai gáy, họ có kinh nghiệm lâu năm và luôn tận tâm với khách hàng. Quá trình massage được thực hiện cẩn thận, áp dụng áp lực vừa phải để đảm bảo bạn không cảm thấy đau đớn, khó chịu hoặc mệt mỏi sau khi kết thúc. Hơn nữa, họ cũng sẽ gội đầu cho bạn, giúp tóc trở nên sạch sẽ và óng ả.

  Mặc dù dịch vụ massage cổ vai gáy kết hợp gội đầu tại các spa có chi phí tương đối, nhưng đây là một khoản đầu tư đáng giá cho sức khỏe và sự thư giãn của bạn. Bạn không cần phải đi xa để tìm kiếm, có thể tìm các địa điểm gần bạn và tham khảo những phản ánh, đánh giá từ những người đã trải nghiệm dịch vụ tại đó. Thậm chí, bạn có thể dành thời gian một lần đến để trải nghiệm trực tiếp và đưa ra quyết định dựa trên trải nghiệm cá nhân, để đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm thú vị và thư giãn tại đây trong lần sau.

goi-dau-massage-co-vai-gay-nhatrang-3


Tin Khuyến mãi

Tin Liên Quan

Chat Zalo
Chat Facebook
Gọi 0905 18 6601